แผนที่ตั้งหน่วยงาน

วันพุธที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานส่วนตำบล ภาค ก. และภาค ข.

ประกาศคณะกรรมการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานส่วนตำบล  เรื่อง  ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุบุคคลเป็นพนักงานส่วนตำบล  ภาคความรู้ความสามารถทั่วไป  (ภาค  ก)  และภาคความรู้ความสามารถเฉพาะตำแหน่ง  (ภาค  ข)

18 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ต้องยกเลิกการสอบแน่คับ อบต.ที่เปิดสอบวันที่27/07ทั้งหมดในจ.สารคาม หลักฐานมัดแน่นคือประกาศเวลาสอบ ข้อสอบชุดเดียวกันสอบคนล่ะเวลา เจอกันแน่งานนี้ดังกว่าสอบครูสอบตำรวจชัวร์..ถึงเวลาเปิดโปงท้องถิ่นส่ะที...พิรุษกระดาษคำตอบด้วย คะแนนสูงเกิน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลลำดับ 1 คนที่ทำงานใน อบต บังเอิญเกินไปหรือเปล่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อบต.นาภู เป็นธุรกิจของครอบครัว

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รบกวนด้วยเปิดรายชื่อไม่ได้...พนักงานสาธารณสุข2.....มีชื่ออะไรบ้างบอกแต่ชื่อก็ได้
......ท่านผู้ใจดี รบกวนท่านด้วย
...........จาก คนที่ขอความเห็นใจ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมในฐานะผู้เข้าสอบคนหนึ่ง ผมก็เข้าใจในการสอบนะครับเพราะว่าจากการสังเกตุในวันสอบแล้ว คนที่มาสอบในแต่ละตำแหน่งไม่มากเท่าใหร่เลยครับ ส่วนมากมีไม่ถึง 10 ตำแหน่งด้วยซ้ำไป มีแต่วิเคราะห์ฯคนมาสอบเยอะก็ผ่านเยอะมันก็เป็นเรื่องธรรมดา แล้วคุณความเห็นที่ 3 ครับ คุณรู้ได้ยังไงว่าเขาได้ที่ 1 ในเมื่อ เขาเรียงตามลำดับที่สมัคร แล้วความเห็นที่ 5 ที่ว่า อบต.นาภู เป็นธุรกิจครอบครัว ครอบครัวไหนครับ ยกตัวอย่างด้วยนะครับ (โปรดดูนามสกุลก่อนสมรสนะครับว่ามีใครบ้างที่ทำงานที่นั่น) ตัวผมมองว่าผมได้ใช้ความสามารถของผมเต็มที่แล้วที่มาสอบแต่ผมยอมรับว่าผมทำข้อสอบไม่ได้เลย ข้อสอบอยากจะยากสำหรับบางคน และอาจจะง่ายสำหรับบางคน เพราะความรู้ของแต่ละคนไม่เท่ากันครับ เพราะฉนั้นเราก็มองหาที่สอบใหม่ล่ะกันครับ โชคดีทุกคนครับ แล้วเจอกันที่สนามสอบที่ต่อๆไป

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อะไรกันเนี่ยตำแหน่งนักวิเคราะห์นะโยบายมีผู้ชายไปสอบแค่3คน แต่ผลประกาศผ่านตั้ง7คนมันหมายความว่างัยเนี่ยงานนี้ต้องแฉกันหน่อยแล อบต. เหี่ย มาก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คุณดูดีหรือป่าวครับ วิเคราะห์นโยบายและแผน มีสอบ 2 ห้องนะครับ อย่าดูแต่ห้องตัวเองสิครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

พี่ๆครับ ผมดูชื่อไมได้จริงๆ พนักงานสาธารณสุข..ขอวอนพี่ใจดีช่วย(ดูจากโทรศัพท์แถวบ้านไม่มีร้านเนตต้องเข้าเมืองอีก33 กม.)..
..รบกวนด้วยครับ ขอให้ผู้ที่ช่วยมีโชคก้อนใหญ่ดังใจนึก...ขอบคุณมากครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมในฐานะผู้เข้าสอบ จนท.วิเคราะห์นโยบายและแผน ไม่ใช่ นักวิเคราะห์นโยบาย นะครับคุณคนที่แสดงความคิดเห็นที่ 8 สนามสอบมี 3 ห้อง ห้องผมมีผู้เข้าสอบชาย จำนวน 8 คน กรุณาตรวจสอบข้อมูลก่อนแสดงความคิดเห็นนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่มีอะไรในกอไผ่ค่ะ ก็แค่ส่วนมากคนที่สมัคลำดับที่ 1 ส่วนมากมีชื่อสอบผ่านเป็นส่วนมาก แล้วก็ติดลำดับต้นๆด้วย แล้วทำไมคนสอบผ่านแต่ละตำแหน่งมีน้อยกันจัง

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ในแต่ละตำแหน่งคนมาสอบส่วนมากจะไม่เยอะเท่าไหร่นะครัผมว่า มีมากก็เห็นจะเป็น วิเคราะห์นะครับ นอกนั้นก็ประมาณ ไม่ถึง 10 คนนะผมว่า เช่นช่าง ก็ 4 คนมั้ง อาจเป็นเพราะ ไปสอบ กพ. ก็เป็นได้ มันขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนนะครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อ่านให้ตายยังไงก็สอบไม่ติด
ทั้งที่รู้ตัวว่าสอบผ่าน
มันเส้นชัดๆ พวกชัดๆ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใครมีหลักฐานอะไรก็เอาออกมาแฉผ่านสื่อกันดีกว่า...อย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวล

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ดูผลสอบจากที่ไหนครับ

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

คนในพื้นที่เขารู้กันดี เขาล็อครายชื่อกันตั้งนานแล้วตำแหน่งล่ะประมาณ 4 - 6 แสน ก่อนที่จะมีการเปิดสอบซะอีก ใครๆ ก็รู้ เขาเรีกการเปิดประมูลตำแหน่ง ลำดับ 1 , 2 จ่ายกันหมด ข้อมูลนี้ได้มาจากคนใน อบต.ถ้าอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม หาได้จากฝ่ายตรงข้ามนายก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

จากประสบการณ์ที่เคยสอบมาหลายๆที่ หลายหน่วยงานข้อสอบก็เป็นประมาณนี้ละ ก็ยังสอบไม่ติดเหมือนเดิม เจอกันสนามสอบหน้าดีกว่า

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

สอบจริง ๆๆ ในแต่ละตำแหน่งมีคนมาสอบน้อยมากครับ
เช่น บัญชี น่าจะมีแค่ 4 คนนะ
ส่วนนายช่าง น่าจะ 7 คนนะครับ มีมากสุด น่าจะเป็น เจ้าหน้าที่วิเคราะห์ นะครับ
แล้วแต่มุมมองนะครับ แต่ของผม ก็โอเค ครับ เพราะคนที่สอบไม่ผ่าน ทำข้อสอบ เสร็จเร็วมาก จ่ายกระดาษคำถามแป๊ปเดียว เสร็จแล้ว อย่างนี้จะมีชื่อ ได้ไงครับ จริงไหม อ่านเยอะ ๆๆ แล้ว ค่อย ทำครับ

Korea กล่าวว่า...

งานก็ไม่มีแค่ที่เดียวครับ...ราชการมันดีถ้าได้ทำ. แต่ผมว่างานอื่นๆที่ดีกว่าราชการมีมากมายครับ(จากคนแดนไกล)สุดท้ายขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนมีงานดีๆทำครับ กับคนที่ไม่ประสบผลสำเร็จใจการสอบครั้งนี้ครับ

ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม

จำนวนผู้เข้าชมเว็บ