แผนที่ตั้งหน่วยงาน

ข้อร้องเรียน/ร้องทุกข์

องค์การบริหารส่วนตำบลนาภู รับข้อร้องเรียนร้องทุกข์
⇒ ช่องทางรับข้อร้องเรียนร้องทุกข์
     ↪ ร้องเรียนด้วยด้วยตนเอง
     ↪ ร้องเรียนผ่านเว็บไซต์ อบต.นาภู  www.tambolnaphu.blogspot.com
     ↪ ร้องเรียนทางโทรศัพท์  หมายเลข 043-992645
     ↪ ร้องเรียนทาง Facebook

คู่มือปฏิบัติงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
( อ่านเพิ่มเติมคลิก )


แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต

 

ขั้นตอนแนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจรติของเจ้าหน้าที่

๑.ช่องทางร้องเรียน

          -ประชาชนร้องเรียนด้วยตนเอง ณ สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลนาภู

          -ร้องเรียนผ่านหมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๔๓๙๒ ๒๖๔๕

          -ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตำบลนาภู

          -ช่องทางออนไลน์ ได้แก่ เว็บไซต์ http://tambolnaphu.blogspot.com

เพจเฟสบุ๊คองค์การบริหารส่วนตำบลนาภู ,อีเมลล์ tambolnaphu@gmail.com

๒.ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตของเจ้าหน้าที่

          ขั้นตอนที่ ๑ ศูนย์ประสานงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ รับเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ จากช่องทางการร้องเรียนต่าง ๆ ตามข้อที่ ๑

          ขั้นตอนที่ ๒ ดำเนินการคัดแยกประเภทเรื่องร้องเรียน วิเคราะห์เนื้อหาของเรื่องร้องเรียน/แจ้งเบาะแสด้านการทุจริตและประพฤติมิชอบ

          ขั้นตอนที่ ๓ สรุปความเห็นเสนอและจัดทำหนังสือถึงนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนาภูพิจารณาลงนาม

          ขั้นตอนที่ ๔ ส่งเรื่องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการหรือเสนอแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงานตรวจสอบเรื่องร้องเรียน

          ขั้นตอนที่ ๕ แจ้งผู้ร้องเรียน (กรณีมีชื่อ/ที่อยู่/หน่วยงาน ชัดเจน) ทราบเบื้องภายใน ๑๕วัน

          ขั้นตอนที่ ๖ เจ้าหน้าที่ประสานงานรับเรื่องราว/ร้องทุกข์ อบต.นาภู รับรายงาน

และติดตามความก้าวหน้า ผลการดำเนินงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเสนอ นายก อบต.นาภู

          ขั้นตอนที่ ๗ ดำเนินการเก็บข้อมูลในแบบบันทึกเรื่องร้องเรียน เพื่อการประมวลและสรุปวิเคราะห์

          ขั้นตอนที่ ๘ จัดทำรายงานสรุปผลการวิเคราะห์เสนอผู้บริหาร (รายปี)

ไม่มีความคิดเห็น:

ข่าวประชาสัมพันธ์และกิจกรรม

จำนวนผู้เข้าชมเว็บ